Giới thiệu về xưởng sản xuất chậu composite đạt chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU của Hậu Phát Pottery

Giới thiệu về xưởng sản xuất chậu composite đạt chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU của Hậu Phát Pottery

Giới thiệu về xưởng sản xuất chậu composite đạt chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU của Hậu Phát Pottery

Facebook chat
Giới thiệu về xưởng sản xuất chậu composite đạt chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU

Bạn đang tìm kiếm một xưởng sản xuất chậu composite uy tín để chọn mua các loại chậu cây cao cấp? Hậu Phát Pottery chính là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Nhận thấy xu hướng và nhu cầu sử dụng các loại chậu cây composite ngày càng tăng nhanh, Vinapot tiên phong đem đến cho khách những sản phẩm chậu trang trí, chậu trồng cây từ vật liệu composite. Tất cả đều nhờ vào xưởng sản xuất chậu composite quy mô, chất lượng và năng suất của chúng tôi.

Xưởng SX chậu composite HP

Về Hậu Phát Pottery

Hiện nay, Hậu Phát Pottery đang là một trong những thương hiệu chậu cây cao cấp hàng đầu, nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ưa chuộng của khách hàng. Hậu Phát Pottery đã sản xuất và cung cấp chậu composite đến cho hơn 1000+ khách hàng lớn nhỏ trên cả nước từ các căn chung cư, biệt thự, nhà ở cá nhân cho đến những công trình lớn như khách hàng, resort, công trình công cộng, showroom trưng bày hay tại các quán cà phê…

Để làm được điều đó, Hậu Phát Pottery không chỉ tập trung vào việc đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời đến từ dịch vụ mà chúng tôi còn luôn quan niệm phải đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu. Đó là lý do mà Hậu Phát Pottery luôn tập trung đầu tư và phát triển xưởng sản xuất chậu composite của mình. Mỗi một sản phẩm mà chúng tôi cho ra mắt trên thị trường đều là một sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ, là đứa con tinh thần của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm.

Xưởng sản xuất chậu composite đạt chuẩn của Hậu Phát Pottery

 

Xưởng sản xuất chậu composite của Hậu Phát Pottery có quy mô diện tích lên tới 10.000 m2. Tại đây, chúng tôi sử dụng quy trình công nghệ khép kín, tiên tiến hàng đầu, cho ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất. Chậu composite của Hậu Phát Pottery được sản xuất trên quy trình lên đến 12 bước, bao gồm:

Thiết kế mẫu -> Tạo khuôn -> Ra khuôn -> Xử lý bề mặt -> Sơn lót -> Chà nhẵn bề mặt -> Sơn màu -> Ủ sấy -> Sơn bảo vệ bề mặt -> Ủ sấy -> QC kiểm tra -> Đóng gói xuất xưởng.

Điểm đặc biệt trong quy trình sản xuất này đó là khâu QC kiểm tra, đánh giá chất lượng. Tất cả các sản phẩm xuất xưởng đều là những sản phẩm trải qua kiểm định và đạt chuẩn xuất khẩu đi đi các nước Mỹ, Châu Âu. Sản phẩm chậu composite cao cấp của Vinapot vì thế mà có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm nhái, kém chất lượng tràn lan trên thị trường:

✅ Chậu composite cao cấp của Hậu Phát Pottery được gia cường bằng lớp fiber glass nên chịu được lực tác động, không bị nứt, bể vỡ như chậu gốm, sứ thông thường

✅ Chậu siêu nhẹ, dễ dàng di chuyển, không bể vỡ

✅ Màu sắc tinh tế, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao

Năng lực của xưởng sản xuất chậu composite cao cấp Hậu Phát Pottery

Với quy mô, diện tích lớn cùng đội ngũ nghệ nhân, nhân công đông đảo, dày dặn kinh nghiệm, xưởng sản xuất chậu composite của Vinapot có thể đáp ứng được mọi nhu cầu lớn nhỏ của quý khách hàng.

 

Video
Interesting links
Sign up for