Chậu nhựa composite cao cấp - Thiết kế hiện đại dễ vệ sinh

Chậu nhựa composite cao cấp - Thiết kế hiện đại dễ vệ sinh

Chậu nhựa composite cao cấp - Thiết kế hiện đại dễ vệ sinh

Facebook chat
Chuyên sản xuất và cung cấp chậu composite xuất khẩu

Cuộc sống ngày càng thay đổi, con người cũng dần thay đổi gu thẩm mỹ theo nhiều cách khác nhau. Họ bắt đầu chú ý đến việc làm đẹp cho không gian quanh mình thay vì chỉ làm đẹp cho bản thân. Vì vậy, nhu cầu làm đẹp cho không gian sống ngày càng tăng cao, nên sự thay đổi về cách trang trí càng trở nên văn minh hơn. Một trong nhưng thay đổi đặc biệt và cũng khá quan trọng là đem cây cảnh vào không gian sống, giúp cho mọi hoạt động sinh hoạt, làm việc đều gần gũi hơn với thiên nhiên. Tuy nhiên cây cảnh khi trang trí nội thất thì cần kết hợp với loại chậu phù hợp, sự kết hợp hoàn hảo sẽ đem lại hiệu quả về thẩm mỹ rất cao.

Tại sao nên chọn mua chậu Composite thay vì các loại chậu truyền thống?
Vật liệu Composite hay còn được gọi là compozit đã được sử dụng từ 5000 năm trước Công Nguyên. Chậu Composite là loại chậu trồng cây khắc phục được hầu hết các nhược điểm của những mẫu chậu truyền thống. Khi mà những chậu cây kiểu dáng cũ bằng nguyên liệu gốm, sứ… không còn phù hợp với những thiết kế hiện đại, thì sự ra đời của chậu Composite trở thành một đồ vật thay thế xứng danh, lại có tuổi thọ rất cao, dễ dàng vệ sinh nên luôn sáng bóng như mới.

Ưu điểm nổi bật của chậu trồng cây Composite
Chậu Composite được thiết kế từ hỗn hợp nhựa và sợi Fiberglass, với nhiều điểm mạnh tốt như : nhẹ, bền, chắc, không gỉ, màu sắc trang nhã, đẳng cấp và sang trọng, chịu hóa chất tốt, chịu tác động của thời tiết tốt… rất phù hợp với nhu cầu cần phải có của chậu cây trang trí nội - thiết kế bên ngoài.

Với các mẫu chậu truyền thống thì chất liệu có các điểm yếu hoặc có khi không hề khắc phục được như: nặng (gạch, bê tông, sắt thép), dễ vỡ (sành, sứ), mối mọt khai thác nhiều thì sẽ tác động ảnh hưởng môi trường xung quanh sinh thái xanh, sét gỉ chi tiêu bảo trì cao (sắt thép), v.v… Các điểm yếu kém này khiến cho việc triển khai sản xuất, vận chuyển khó khăn, chi phí bảo quản cao, đồng thời sử dụng không thuận lợi,… chính vì vậy sự xuất hiện của chất liệu Composite như một cuộc cách mạng, tác động ảnh hưởng tới nhiều ngành khác nhau trong đó có ngành sản xuất chậu trồng cây.

Các sản phẩm composite tiêu biểu như chậu chữ nhật composite, chậu vuông composite, chậu tròn composite hay chậu trứng composite...

 

Chậu Composite

Tóm lại chậu trồng cây Composite là một mẫu chậu trồng cây đẳng cấp và thượng hạng, phù hợp để trồng cây trang trí cả nội thất và ngoại thất.

Luôn quan tâm đến nhu cầu tìm kiếm các mẫu chậu tốt để trồng cây của người mua nên chúng tôi www.hauphatpottery.com luôn chế tạo và đáp ứng nhiều phong cách dáng chậu trồng cây cho người mua dễ dàng lựa chọn. 

Video
Interesting links
Sign up for